QUÀ CHIA TAY DÀNH TẶNG DU HỌC SINH KỲ THÁNG 1/2016

Có gì hạnh phúc hơn khi được tới với ước mơ và khát vọng? Có gì hào hứng hơn khi trải bước trên con đường mới đầy niềm tin? Có gì bồi hồi hơn khi chia tay nơi ta từng gắn bó, những người ta đã gửi trọn niềm tin? Tất cả những cung bậc cảm xúc đó là những gì mà bạn có thể trải nghiệm, có thể thẩm thấu và mãi mãi khó quên nếu tới với buổi sinh hoạt team building và đào tạo đặc biệt trước lúc chia tay du học sinh của Công ty CP Đào tạo và Cung ứng nhân lực quốc tế HAVICO ngày 18 tháng 12 vừa qua.

Nhiều năm qua, HAVICO luôn là doanh nghiệp đi đầu trong công tác đào tạo nhân lực và tổ chức du học Nhật Bản. Đến với HAVICO, các bạn trẻ mang theo bao mơ ước và hoài bão được đào tạo và hướng dẫn tận tâm bởi đội ngũ những người lãnh đạo và các thầy cô có chuyên môn, trách nhiệm và đặc biệt luôn mang trong mình những yêu thương và trăn trở với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, với tương lai của những thế hệ đàn em – tương lai của đất nước.

Tháng 12, trong không khí ấm áp của mùa Giáng sinh, năm mới cũng sắp tới gần, cũng là khi một thế hệ mới mang trí tuệ và hoài bão lên đường đi tới với chân trời mới để học tập, mở mang tri thức, xây dựng kinh tế, và làm rạng danh dân tộc Việt Nam. Như một món quà đầy ý nghĩa chia tay các em, công ty đã tổ chức buổi giao lưu trẻ trung, sôi nổi nhưng cũng thật ấm áp và tình cảm, với mong muốn trao cho các em không chỉ tri thức và những kĩ năng mà cả tình yêu thương, tinh thần đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau khi các em lên đường rời xa quê hương.

Sự kiện được lãnh đạo công ty cùng tập thể cán bộ, giáo viên tổ chức cho các em diễn ra trong suốt một ngày liền. Xuyên suốt từ sáng tới tận chiều tối, học viên được hướng dẫn và tham gia các trò chơi Team building với mục tiêu xây dựng tinh thần đoàn kết, thói quen làm việc nhóm, hỗ trợ lẫn nhau, chia sẻ quyền lợi cũng như khó khăn, gian khổ. Trong tiết trời se lạnh cuối năm của khu dã ngoại Sơn Tinh camp, nụ cười rạng rỡ vẫn bừng sáng trên gương mặt bao bạn trẻ. Ít ngày nữa thôi, các em sẽ bay tới với phương trời mình hằng mơ ước, mang theo niềm tự hào cùng những kì vọng của cả tập thể lãnh đạo và các thầy cô Havico. Dù chương trình kéo dài từ sáng sớm tới tận cuối chiều, nhưng sự hào hứng dường như chẳng thể chấm dứt bởi sự linh hoạt và sáng tạo trong mỗi trò chơi, những chia sẻ nhiệt thành và cả những nụ cười đầy tin yêu.

Những trò chơi sôi nổi của các bạn trong buổi sinh hoạt

Nếu toàn bộ thời gian ban ngày là những trò chơi sôi nổi và đầy tiếng cười thì chương trình buổi tối ngay sau bữa cơm thân mật là lúc những cảm xúc lắng đọng lại thật sâu. Chương trình đào tạo đặc biệt của HAVICO mang đến cho các em những kiến thức và kinh nghiệm quí giá về du học Nhật Bản từ chính những người từng trực tiếp tới với đất nước này học tập và công tác. Bên cạnh đó là chia sẻ, tâm sự của chính các bạn học viên về hoài bão và ước mơ, về những cảm xúc trong suốt những ngày tháng học dưới mái nhà HAVICO. Và điều đặc biệt nhất HAVICO đã dành tặng các em là những chia sẻ ấm áp tình người, những câu chuyện cảm động về tình yêu thương khiến cả hội trường lặng người, và đâu đó những giọt nước mắt xúc động ngậm ngùi.

Chia sẻ của các học viên về thời gian học tập tại HAVICO

Một ngày đầy ý nghĩa với biết bao thăng trầm cảm xúc chắc chắn đã mang lại cho mỗi bạn trẻ không chỉ những niềm vui trước lúc lên đường mà còn nhiều suy ngẫm mới về cuộc sống, về tương lai và nhất là về trách nhiệm với gia đình và xã hội. Chúc các em luôn hạnh phúc và thành công. Chúc HAVICO mỗi ngày một lớn mạnh và phát triển.

Tuấn Ngọc 

Bình luận:
0/5 (0 Reviews)
CHIA SẺ