Tháng ba hàng năm luôn là một khoảng thời gian đặc biệt đối với HAVICO. Cái đặc biệt không phải chỉ ở không khí với thật nhiều cảm xúc và hứng khởi, mà còn bởi ngay những ngày này là lúc một lớp học viên lại đang sẵn sàng lên đường tới Nhật Bản.

Kỳ nhập học tháng 4 năm 2017 này, HAVICO sẽ tiễn chân gần 200 học viên. Nhập học trong khoảng nửa cuối năm 2016, học viên kỳ tháng 4 của HAVICO đã có một quãng thời gian học tập đầy hăng say. Với niềm kì vọng hướng tới một chân trời giàu đẹp, văn minh, một nền văn hoá đầm đà bản sắc Á Đông, một nền công nghiệp hiện đại và không ngừng phát triển, suốt những tháng ngày học tập tại Trung tâm, mỗi em đều hết mình phấn đấu, dành nhiều thời gian cho học tập, trau dồi kiến thức về ngôn ngữ, văn hoá và cả tổ chức xã hội của Nhật Bản. Tất cả những kiến thức, những hăng say của các em đã được mang tới bởi mô hình đào tạo đa dạng và hiện đại mà Ban lãnh đạo cùng những cán bộ và giáo viên đầy tâm huyết của HAVICO đã dầy công xây dựng và vẫn luôn tiếp tục hoàn thiện mỗi ngày. Sau 6 tháng học tập miệt mài, tiếp thu tri thức và rèn luyện mọi kỹ năng cần thiết, các bạn trẻ đã chuẩn bị đủ hành trang để sẵn sàng lên đường, với tỷ lệ VISA đạt tới hơn 90%. Đây là kết quả đáng tự hào ghi nhận sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ và giáo viên HAVICO trong suốt thời gian qua, cũng như tinh thần học tập hết mình vì tương lai của tất cả các em học viên.

Như truyền thống nhiều năm qua, trước lúc chia tay các học viên của mình, HAVICO lại tổ chức lễ bế giảng để qua đó gửi tới các em lời chúc mừng, chúc thành công. Lễ bế giảng trang trọng này đã được tổ chức vào tối ngày mùng 7 tháng 3 vừa qua tại hội trường lớn trên đường Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội.

Phát biểu trong lễ bế giảng, Tiến sĩ Đỗ Minh Chính – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc HAVICO – thể hiện niềm vui, niềm tự hào khi chứng kiến thành tựu đã đạt được của các em, cũng chính là thành tựu rực rỡ mà HAVICO đã cùng gây dựng nên với tất cả tình yêu dành cho giáo dục và những tâm huyết cho tương lai tuổi trẻ. Đồng thời, ông cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới tất cả các nữ cán bộ, giáo viên cùng toàn thể các nữ học viên của HAVICO nhân ngày quốc tế phụ nữ mùng 8 tháng 3.

bg42017_23

Tiến sĩ Đỗ Minh Chính - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc HAVICO
Tiến sĩ Đỗ Minh Chính – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc HAVICO

Một phần rất trang trọng và đầy ý nghĩa trong buổi lễ là việc trao học bổng khuyến học cho các học viên có thành tích xuất sắc trong kỳ học. Theo đề xuất từ các giáo viên phụ trách, cũng như xét thành tích học tập trực tiếp, Ban lãnh đạo HAVICO đã quyết định trao tặng 9 phần quà cho 9 học viên của kỳ tháng 4 năm nay.

Các học viên được nhận học bổng kỳ tháng 4 của HAVICO
Các học viên được nhận học bổng kỳ tháng 4 của HAVICO

Đáp lại sự quan tâm, giúp đỡ và dạy dỗ của Ban lãnh đạo và các thầy cô giáo, em Nguyễn Thị Diệu Linh, học viên lớp K16-A8 đã có lời chia sẻ hết sức chân thành và ý nghĩa nói về những cảm xúc và ấn tượng của em và các bạn khi học tập dưới mái nhà HAVICO, qua đó gửi tới toàn thể Ban lãnh đạo Công ty và các thầy cô giáo lời cám ơn trân trọng của tất cả các em. Nhiều tập thể lớp cũng nhân dịp này gửi tặng những món quà đầy ý nghĩa tới HAVICO trước ngày chia tay. Đối với những người đam mê giáo dục và theo đuổi sự nghiệp xây đắp tương lai cho lớp trẻ, đây chính là những món quà vô cùng quý giá mà HAVICO nhận được.

Em Nguyễn Thị Diệu Linh - lớp K16-A8
Em Nguyễn Thị Diệu Linh – lớp K16-A8
Học viên lớp K16-A8 gửi lời cám ơn tới Ban lãnh đạo HAVICO
Học viên lớp K16-A8 gửi lời cám ơn tới Ban lãnh đạo HAVICO
Món quà của tập thể lớp K16-A14
Món quà của tập thể lớp K16-A14
Một ca khúc đầy ý nghĩa và cảm xúc của các học viên trước ngày chia tay
Một ca khúc đầy ý nghĩa và cảm xúc của các học viên trước ngày chia tay

Cũng trong sự kiện này, các bạn trẻ còn được cùng tham gia trò chơi bốc thăm lá phiếu may mắn – một sân trơi trẻ trung và sôi động để mang tới thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em trong những ngày cuối cùng gắn bó với HAVICO.

Trò chơi bốc thăm lá phiếu may mắn
Trò chơi bốc thăm lá phiếu may mắn
Nhiều bạn trẻ đã nhận giải trong trò chơi sôi nổi này
Nhiều bạn trẻ đã nhận giải trong trò chơi sôi nổi này

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của những ca sĩ đến từ nhiều đoàn nghệ thuật uy tín đã cùng tới tham dự chia vui với HAVICO. Tiếng hát của các nghệ sĩ cũng đã mang lại những phút giây tươi vui, sôi động xen lẫn những khoảnh khắc bồi hồi, nuối tiếc. Nhưng trên hết, những gì mà những tiết mục văn nghệ mang tới cho các em là tình yêu thương với gia đình, quê hương, đất nước và hoài bão, sức sống của tuổi trẻ.

NSƯT Cảnh Tình với ca khúc "Với những thân yêu HAVICO" do nhạc sĩ Trần Miêu sáng tác.
NSƯT Cảnh Tình với ca khúc “Với những thân yêu HAVICO” do nhạc sĩ Trần Miêu sáng tác.

bg42017_10bg42017_13bg42017_15bg42017_101

HAVICO chúc các em luôn may mắn, vững bước và thành công!

Hải Hà

Bình luận:
0/5 (0 Reviews)
CHIA SẺ